Crocs hợp tác với Highsnobiety tôn vinh phong cách cá nhân

Thương hiệu Crocs “bắt tay” Highsnobiety tôn vinh phong cách cá nhân qua mẫu dép mới The Classic Crocs Sandal.

Crocs – hãng giày dép cải tiến thông dụng cho mọi đối tượng – kết hợp với Highsnobiety thực hiện dự án “Curated By”. Năm người có tầm ảnh hưởng tham gia chương trình gồm: rapper Rico Nasty, nghệ sĩ thị giác MLMA, youtuber Kemio, ca sĩ Beabadoobee và nghệ sĩ độc tấu Victor Ma. Khi mang đôi Crocs Sandal như các “bản vẽ”, năm nhân vật lần lượt bộc lộ cá tính riêng, kể câu chuyện về đam mê và khát vọng nghệ thuật.





Rico Nasty mang thiết kế mới của Crocs trong chiến dịch.

Rico Nasty mang thiết kế mới của Crocs trong chiến dịch.

“Dự án ‘Curated By’ tôn vinh sự tự do của mỗi cá nhân qua đôi Classic Croc Sandal, thuộc chiến dịch ‘Come As You Are ™’ của Crocs, kêu gọi mọi người thể hiện bản thân bằng thời trang”, đại diện thương hiệu nói.

Classic Crocs Sandal nằm trong bộ sưu tập Crocs Classic phiên bản mới, nhấn vào thiết kế hai quai với chất liệu foam đệm. Ngoài loạt màu sắc tươi sáng, họa tiết và kiểu dáng lạ mắt, những lỗ hổng trên dép còn giúp chủ nhân thể hiện phong cách qua những phụ kiện “Jibbitz charms” độc đáo. Phụ kiện vừa có vẻ ngoài sành điệu, vừa giúp người mang thoải mái khi di chuyển cả ngày. Bên cạnh đó còn có dòng dép sục Classic Clog và dép quai ngang Classic Slide.





Victor Ma (trên), Kemio (dưới) và MLMA (phải) mang những đôi Classic Crocs Sandal

Victor Ma (trên), Kemio (dưới) và MLMA (phải) mang những đôi Classic Crocs Sandal.

Các nhân vật có tầm ảnh hưởng lần lượt sử dụng đôi Classic Crocs Sandal và hơn 130 mẫu “Jibbitz™ charms” để thể hiện phong cách. MLMA – rapper kiêm nghệ sĩ Hàn Quốc – xem phụ kiện là cặp song sinh mang cá tính trái ngược: một khép kín, tốt bụng và một xấu xa, tàn bạo.

Beabadoobee – nữ ca sĩ Philipines, sinh tại Anh – chia sẻ về quyền phụ nữ và mong muốn cổ vũ tinh thần các cô gái trẻ. Kemio – người mẫu kiêm youtuber Nhật Bản – lấy cảm hứng từ ban nhạc punk rock trong truyện tranh Nhật Bản để thể hiện bản tính trầm lặng và hay xấu hổ của mình.

Nữ rapper kiêm nhạc sĩ người Mỹ – Rico Nasty – cho thấy “cái tôi chân thật dù chưa hoàn hảo”. Cuối cùng, nghệ sĩ người Mỹ gốc Trung Quốc – Victor Ma – bộc lộ sự tò mò về vũ trụ, người ngoài hành tinh và con người trên trái đất qua bộ ảnh.

Thông tin dự án “Curated By” được cập nhật trên Highsnobiety – trang tin điện tử chuyên về giày thể thao, thiết kế, âm nhạc… Highsnobiety thành lập năm 2005, trụ sở chính tại Berlin (Đức). Hiện doanh nghiệp có nhiều văn phòng trên thế giới như New York, Los Angeles (Mỹ), London (Anh), Hong Kong, Sydney (Australia), Tokyo (Nhật) và Milan (Italy)… , đồng thời là nền tảng mua sắm trực tuyến theo đuổi các xu hướng độc đáo.

Các cửa hàng Crocs hiện có mặt trên toàn quốc. Xem chi tiết tại Facebook hay Instagram.

Hiếu Châu

Hiếu Châu

Nguồn: https://ngoisao.net/crocs-hop-tac-voi-highsnobiety-ton-vinh-phong-cach-ca-nhan-4275553.html

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM